Sunday 16 February 2014

Những cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí Hàn - Việt Times Australia

Tình yêu là thứ tình cảm kì lạ nhất trên đời, khi bạn đã chìm đắm vào nó,bạn sẽ không còn để ý đến bất cứ điều gì xung quanh.

Hãy cùng điểm lại những hành động lãng mạn nhất, những lời nói ngọt ngào nhất mà các "đấng mài râu" đã tâm sự, chia sẻ về người bạn đời của mình.

Những cặp đôi kiểu mẫu của showbiz Hàn


1. Choi Su Jong & Ha Hee Ra - Huyền thoại lãng mạn

Trong giới nghệ sỹ Hàn Quốc,có thể nói Choi Su Jong được xem là "huyền thoại" trong cách ứng xử và yêu thương vợ. Anh luôn cố gắng tạo ra những bất ngờ nho nhỏ vào các dịp sinh nhật hay kỉ niệm ngày cưới,có lần Choi Su Jong đã dành 8 tiếng đồng hồ đi từ trường quay trở về nhà chỉ để nói câu chúc mừng sinh nhật cho vợ anh,nữ diễn viên Ha Hee Ra cùng với bó hoa trên tay.

10 phút sau anh ấy đã tạm biệt vợ và trở về trường quay ngay lập tức.

Một lần khác,nữ diễn viên Ha Hee Ra muốn leo núi và anh ấy đã nhờ các đàn em treo sẵn băng rôn trên đỉnh núi với dòng chữ "Ha Hee Ra, mãi mãi yêu em!", không ngạc nhiên khi cô ấy đã xúc động và không nói nên lời khi chứng kiến những dòng chữ đó.

Kết hôn đã hơn 20 năm và trải qua rất nhiều sóng gió nhưng họ vẫn là 1 trong những cặp đôi đẹp nhất làng điện ảnh Hàn Quốc.

2. Cha In Pyo & Shin Ae Ra - Chân thành,thông cảm và luôn biết hi sinh vì nhau

Những cặp đôi kiểu mẫu của showbiz Hàn

Một trong những lá thư tình nổi tiếng nhất làng giải trí Hàn Quốc chính là lá thư mà diễn viên Cha In Pyo đã gửi tặng vợ mình vào năm 2001. Từng câu từng chữ trong lá thư đều được viết lên bởi trái tim chân thành và tràn đầy yêu thương của anh"Em có nhớ rằng em từng hỏi anh là anh yêu em nhiều hay ít? Khi mình lấy nhau,anh đã trả lời em là anh yêu em vô hạn.

Bây giờ,anh muốn huỷ đi lời nói đó. Bởi năm nay anh yêu em nhiều hơn năm ngoái, hôm nay anh yêu em nhiều hơn hôm qua. Ngày mai anh sẽ yêu em nhiều hơn hôm nay..."

Kết hôn vào năm 1995,cặp đôi Cha In Pyo & Shin Ae Ra đã có 1 cậu con trai và nhận làm cha mẹ đỡ đầu cho rất nhiều trẻ em bất hạnh tại Hàn. Không chỉ biết yêu thương lẫn nhau, họ còn biết dùng tình yêu của mình để sưởi ấm cho những đứa trẻ mồ côi.

3. Yoo Jae Suk & Na Kyung Eun - Khi tình yêu không cần dùng lời để nói

Những cặp đôi kiểu mẫu của showbiz Hàn

Yoo Jae Suk luôn tâm sự rằng mình là 1 người không biết cách thể hiện tình cảm trước mặt vợ. Anh ấy đã tập luyện trước gương rất nhiều lần, thậm chí còn viết hẳn ra giấy những lời mà anh ấy sẽ nói để ngỏ lời cầu hôn Na Kyung Eun nhưng khi ngồi cạnh cô ấy, vì quá hồi hộp nên Yoo Jae Suk chỉ còn nhớ câu cuối là "Hãy sống hạnh phúc với anh cho đến hết cuộc đời này nhé!"

Tuy không giỏi nói những lời lãng mạn, những câu hoa mĩ,nhưng Yoo Jae Suk luôn biết chứng minh tình yêu của mình thông qua hành động.

Từ những chuyện to tát cho đến những gì nhỏ nhặt nhất,anh đều quan tâm tới và luôn muốn bảo vệ vợ mình.

Trên 1 chương trình radio vào năm 2009, khán giả đã hỏi rằng "Ít thấy anh nói về bà xã trên truyền hình, có phải anh ngại thể hiện tình cảm của mình hay vì 1 lí do nào khác?"

Yoo Jae Suk đã rất chân thành trả lời rằng "Tôi chưa bao giờ thấy ngại khi nhắc đến cô ấy,nhưng tôi thấy sợ... bạn biết đấy, khi tôi nói đến cô ấy, sẽ có rất nhiều lời bình luận từ khán giả. Có thể sẽ có những lời khen nhưng cũng có thể sẽ xuất hiện những lời châm chọc... Tôi chỉ sợ cô ấy sẽ bị tổn thương vì những chuyện đó! Vì tôi mà cô ấy đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, tôi chỉ muốn cô ấy được hạnh phúc mà không phải đương đầu với bất kì vấn đề nào!"

4. Tablo & Kang Hye Jung - Tình yêu thăng hoa trong sóng gió

Những cặp đôi kiểu mẫu của showbiz Hàn

Trong suốt 1 thời gian dài,Tablo luôn là tâm điểm của dư luận khi có nhiều cư dân mạng tung tin đồn anh ấy đã làm giả tấm bằng tốt nghiệp và nói dối về việc mình từng du học ở Đại học Stanford. Mặc dù mọi thứ đã được sáng tỏ nhưng khoảng thời gian tồi tệ đó đã khiến anh ấy mất hết lí tưởng sống và Kang Hye Jung chính là điểm tựa duy nhất,luôn bên cạnh anh vào những thời điểm khó khăn.

Tablo nói về vợ của mình,nữ diễn viên Kang Hye Jung :"Nếu như không có cô ấy bên cạnh,có lẽ tôi đã chết từ lâu..Cô ấy và Haru là lí do để tôi tiếp tục sinh tồn!"

Khi ngỏ lời cầu hôn tôi đã hứa với Hye Jung rằng sẽ không bao giờ khiến cô ấy phải khóc. Nhưng sau khi kết hôn,rất nhiều chuyện không như ý đã xảy ra, tôi cảm thấy có lỗi khi cứ khiến cô ấy phải buồn bã vì mình!"

5. Sean & Jung Hye Young - Gia đình hạnh phúc với 4 đứa con thơ

Những cặp đôi kiểu mẫu của showbiz Hàn

Khi nhắc đến cặp vợ chồng Sean & Jung Hye Young, mọi người chỉ có thể dùng từ "hoàn hảo" để hình dung. Sean không chỉ tôn trọng và yêu thương Jung Hye Young mà còn biết cách gây bất ngờ. Vào hôm kỉ niệm 3.000 ngày họ yêu nhau,anh ấy đã gửi tặng cho Jung Hye Young đúng 3.000 bông hồng đỏ.

Mỗi khi cùng xuất hiện trên show, họ luôn mỉm cười và chăm sóc cho nhau rất tự nhiên, đặc biệt là những lời có cánh mà cả 2 dành tặng cho đối phương đều khiến người hâm mộ phải ghen tị với hạnh phúc của cặp vợ chồng này. Cũng giống như Cha In Pyo & Shin Ae Ra,Sean & Jung Hye Young cũng rất tích cực trong công tác từ thiện và giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh.



No comments:

Post a Comment