Wednesday 18 September 2013

Yoo Jae Suk được khen vì ánh mắt lịch sự - Line2day

Tập phát sóng ngày 8/9 vừa qua của chương trình "Happy Sunday- Running Man" là cuộc cạnh tranh quyết liệt của các idol để giành lấy ngôi vị "Vua của các thần tượng". Tập ngày hôm đó có sự tham gia của nhiều nhóm nhạc như 2PM (Jang Woo Young, Hwang Chan Sung), Beast (Yoon Doo Joon, Lee Ki Kwang), MBLAQ (Lee Jun, Yang Seung Ho), Infinite (Kim Sung Kyu, L), Sistar (Hyo Rin, Dasom), Girl’s Day (Min Ah, Yura), A pink (Jung Eun Ji, Son Na Eun)…Các khách mời của chương trình cùng với những thành viên Running man chia thành các đội và thi đấu cùng nhau.
Girl’s Day Min Ah và Yura cùng đội với Yoo Jae Suk. Đặc biệt, trong nhiệm vụ tại bể bơi, họ đã thi đấu rất tích cực vì chiến thắng của đội mình. Để thực hiện nhiệm vụ trong bể bơi, Min Ah phải buộc tóc lên còn Yura thì vén áo để bỏ micro ra.

Lúc đó, Yoo Jae Suk đã ngay lập tức tinh ý quay mặt đi để Yura có thể thoải mái lấy chiếc micro ra. Sau khi chương trình lên sóng, rất nhiều khán giả đã chú ý đến ánh mắt của Yoo Jae Suk và ca ngợi anh quả là người tinh ý, lịch sự và chu đáo với cách khách mời nữ.

Tuy nhiên, trong tập hôm đó, Min Ah và Yura đã phải bỏ dở giữa chừng vì lịch trình ở nước ngoài, buộc Yoo Jae Suk đã phải thực hiện nhiệm vụ một mình.

Jang Min Suk/Thu Hà

Nguồn: TC Hàn Quốc/TVREPORT



No comments:

Post a Comment