Tuesday 17 September 2013

Yoo Jae Suk và Lee Da Hee: mối nhân duyên nhiều năm - Line2day

Góp mặt trong buổi ghi hình mới đây của chương trình "Happy Together 3" của đài KBS2, cùng với dàn diễn viên chính của phim "Secret", đang phát sóng thứ 4, thứ 5 trên KBS, Lee Da Hee tự giới thiệu mình là một diễn viên với 11 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, cô cũng thẳng thắn tiết lộ đã từng gặp Yoo Jae Suk lúc mới vào nghề.
Trước lời bày tỏ thật thà của Lee Da Hee, Yoo Jae Suk cũng nhớ ra chuyện cũ: "À! Tôi nhớ ra rồi! Hồi đó, khi đi quay chương trình "Open your heart" ở Phuket, tôi đã cùng tham gia với Lee Da Hee". Sau đó, anh còn vừa cười vừa kể: "Ngày ấy, Lee Da Hee còn ít tuổi quá nên không cùng đoàn đi ăn ngoài được mà ở trong phòng khách sạn. Lúc đó, cô ấy đã ở trong phòng đọc truyện tranh và chơi một mình".

Những người sau khi biết được nhân duyên khá "trớ trêu" của Yoo Jae Suk và Lee Da Hee đã có nhiều phản ứng rất sôi nổi: "Yoo Jae Suk và Lee Da Hee cùng tham gia một show…", "Yoo Jae Suk và Lee Da Hee có vẻ thân thiết nhỉ…", "Gần đây rất thích Lee Da Hee", "Ngồi trong phòng đọc truyện tranh một mình, đáng yêu thật!", "Hãy ủng hộ cho Yoo Jae Suk và Lee Da Hee"...

Mối nhân duyên ở Phuket của Yoo Jae Suk và Lee Da Hee sẽ được công bố trên truyền hình vào 11 giờ 20 phút tối ngày 19/9 tới.

Park So Young/Đinh Thúy

Nguồn: TC Hàn Quốc



No comments:

Post a Comment