Saturday 20 July 2013

Yoo Jae Suk xuất hiện trên tạp chí Trung Quốc - Line2day

MC quốc dân Yoo Jae Suk được tán dương trên tap chí Trung Quốc đang thu hút được sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Vào ngày 18/7, thông qua trang thông tin truyền thông điện tử và SNS, sự việc Yoo Jae Suk tham dự đại hội bóng đá từ thiện tại Thượng Hải, Trung Quốc được đăng trên tờ tạp chí Trung Quốc đã được phát đi rộng rãi.

Trong đó có viết "MC Yoo Jae Suk đã chạy rất nhiệt tình dưới thời tiết đổ mưa to ngày hôm đó. Sau khi kết thúc trận đấu, mặc dù môi anh thâm tím lại nhưng trước sự cổ vũ của công chúng, anh vẫn cúi gập người xuống một cách trịnh trọng để cảm ơn khán giả."

Tờ tạp chí này tiếp tục khen ngợi Yoo Jae Suk "Sự nhiệt tình và chân thành của Yoo Jae Suk đã chạm đến trái tim mỗi khán giả có mặt tại đó. Hôm đó, anh còn giúp nhặt hết rác và khăn giấy ở xung quanh khu vực sân vận động".

"Trước khi diễn ra trận đấu, tại buổi họp báo, Yoo Jae Suk đã thay mặt đơn vị đăng cai, xuất hiện trước để ổn định tình hình và giúp mọi người có thể chụp hình được."

Được biết, Yoo Jae Suk đã tham dự vào Asian Dream Cup được tổ chức lần thứ 3 tại Thượng Hải vào tháng 6 vừa qua nhằm mục đích gây từ thiện của cầu thủ Park Ji Jung.

Jang Min Suk / Thu Thủy

Nguồn: TC Hàn Quốc/TVREPORT



No comments:

Post a Comment