Wednesday 16 October 2013

Yoo Jae Suk có tướng mạo của cừu, không phải châu chấu - Line2day

Chương trình "Secret Of God" của đài JTBC phát sóng hôm nay 16/10 sẽ tiết lộ những thông tin thú vị về tướng mạo của MC nổi tiếng, Yoo Jae Suk.

Bộ phim oanh tạc phòng vé "Thuật xem tướng" đang thu hút được sự quan tâm của khán giả khi đề cập đến thuật xem tướng độc đáo. Đó là phương pháp so sánh khuôn mặt người với mặt động vật để đoán trước tương lai. "Secret of God" cũng bắt đầu áp dụng yếu tố ăn khách này vào chương trình của mình.

Trong chương trình này, giáo sư Jo Gyu Moon đã nhận xét về tướng mạo của MC Yoo Jae Suk: "Yoo Jae Suk có khuôn mặt giống cừu, là người mà dù nếu nhận bất cứ thứ gì từ người khác thì nhất định sẽ báo đáp trả lại và một khi đã đạt được một sự ổn định nào đó, thì sự ổn định này sẽ được duy trì rất lâu dài".

Trước phán xét của vị giáo sư, cộng đồng netizen xôn xao bình luận: "Tôi cứ nghĩ tướng mạo của Yoo Jae Suk giống với châu châu chứ, thật bất ngờ vì đó lại là con cừu", "Đánh giá của giáo sư thật chính xác"…

Trên thực tế, kể từ sau khi debut, trong suốt 20 năm qua, Yoo Jae Suk chưa từng bỏ lỡ ngôi vị là MC hàng đầu của Hàn Quốc. Chính vì vậy, những phân tích về tướng mạo Yoo Jae Suk của vị giáo sư càng khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú.

Nội dung chi tiết cụ thể về tướng mạo của Yoo Jae Suk sẽ được bật mí trong chương trình "Secret of God" phát sóng lúc 9 giờ 50 phút tối nay 16/10.

Lee Na Rae/T.H

Nguồn: TC Hàn Quốc



1 comment:

  1. bạn đã coi chương trình tập này chưa? Mình cố kiếm mà không thấy, mà mình đoán cho dù mình có kiếm thấy mình cũng không hiểu nổi mọi người đang nói gì. Nếu bạn coi rồi thì cho mình biết các thầy tướng đã nói về tính cách và số phận của mấy người mặt cừu như thế nào nha, tại bạn trai mình cũng mặt cừu giống thánh Yoo

    ReplyDelete