Thursday 2 May 2013

Yoo Jae Suk là MC được yêu thích nhất xứ Hàn - Zing News

Người dẫn chương trình từng góp mặt trong MV "Gangnam Style" của Psy dẫn đầu danh sách bình chọn "10 nghệ sĩ hài được yêu thích nhất xứ kim chi", theo sau anh là các tên tuổi Shin Bora, Park Ji Sun...

Yoo Jae Suk được vinh danh là Nam nghệ sĩ hài được yêu thích nhất xứ Hàn bởi tài năng, sự lém lỉnh và nét duyên riêng khi anh xuất hiện trước công chúng. Trong cuộc bình chọn, anh nhận được 563/1.332 phiếu bầu.
Xếp thứ 2 là Kim Jung Hun. Anh được nhiều khán giả biết đến qua chương trình Gag concert của đài KBS.
Vị trí thứ 3 thuộc về Huh Kyung Hwan. Anh nổi tiếng bởi khả năng mang lại tiếng cười cho khán giả qua các buổi talk show của đài KBS.
Vị trí thứ 4 là Kang Ho Dong. Anh là người giúp tăng lượng rating cho nhà đài SBS qua các chương trình như X-man, Love letter.
Vị trí thứ 5 thuộc về Lee Kyung Kyu. Anh là một trong những lá cờ đầu của làn sóng hài kịch ở Hàn Quốc.
Vị trí thứ 6 thuộc về nghệ sĩ Kim Byung Man. Anh chiếm được cảm tình của nhiều khán giả từ khi làm MC của chương trình Gag concert.
Trong số các diễn viên nữ, Shin Bora là người dẫn đầu với 27% phiếu bầu. Cô được yêu thích bởi sự nhiệt tình và cống hiến trong vai trò MC cũng như ca sĩ. Lối trò chuyện gần gũi, đáng yêu là lý do giúp cô nhận được nhiều lượng bình chọn như vậy.
Bám đuổi sát sao là nữ diễn viên Park Mi Sun với 21,7% phiếu. Sự trẻ trung và cách trò chuyện hóm hỉnh trong các chương trình do cô làm MC như We got married, Happy together... đã giúp cô có được vị trí cao trong lòng công chúng.
Vị trí thứ 3 thuộc về Shin Bong Sun. Cô chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự hoạt bát, năng động trong các chương trình của đài SBS như Heroes, Bigstory...
Xếp ở vị trí thứ 4 là Park Ji Sun. Cô khiến khán giả nể phục bởi sự hài hước đầy duyên dáng của mình. Không lấy khuôn mặt kém đẹp làm lý do lười nhác, cô sử dụng nó như vũ khí bí mật để đến gần công chúng hơn.

Ý Nhi

Theo Infonet



No comments:

Post a Comment