Saturday 10 August 2013

Cát-xê của MC quốc dân Yoo Jae Suk là bao nhiêu? - Line2day

Vào năm 2008, nếu như số tiền phải chi để có được sự xuất hiện của MC quốc dân Yoo Jae Suk là 8 triệu won (tương đương thì 160 triệu đồng) cho mỗi tập thì 5 năm sau, hiện tại Yoo Jae Suk nhận được bao nhiêu, liệu có phải là 10 triệu won?

Cát xê của Yoo Jae Suk nhận được để xuất hiện tại các chương trình truyền hình thực tế đang trở thành mối quan tâm của nhiều khán giả, đặc biệt sau đề cập mới đây của Ha Ha – người cùng góp mặt trong show "Good Sunday – Running Man" cùng MC Yoo.

Xuất hiện trong chương trình "Thank You" của đài SBS vào tối ngày 26/7 vừa qua, với câu hỏi về cát xê của các thành viên tham gia "Running Man", Ha Ha đã trả lời rất thẳng thắn "Tôi nghĩ anh Yoo Jae Suk là người nhận được nhiều nhất".

Ha Ha không tiết lộ hiện tại Yoo Jae Suk nhận được bao nhiêu và anh cũng không biết chính xác được con số đó. Tuy nhiên, có thể dự đoán được dựa vào tài liệu báo cáo tại Quốc hội năm 2008.

Theo như thống kê của đài KBS năm 2008, MC Kang Ho Dong xếp vị trí thứ 1 về cát xê với con số 8,9 triệu won khi tham gia vào "1 Night 2 Days", còn Yoo Jae Suk về thứ 2 với show "Happy Together" với 8,4 triệu won cho mỗi tập.

Yoo Jae Suk đứng đầu với số tiền một năm nhận được từ đài MBC là 954,4 triệu won. Về ngay sau là Park Myung Soo với 842,77 triệu won. Park Myung Soo tuy về sau với khoảng cách không lớn lắm nhưng nếu xem xét tới tần suất xuất hiện trong các show gấp hai lần thì anh có cát xê chênh lệch hẳn so với Yoo Jae Suk.

Năm 2008 là năm khủng hoảng kinh tế và năm 2009, các nghệ sĩ xuất hiện trong các show truyền hình thực tế đã tự nguyện giảm 10 – 20% tiền cát xê của mình. Tuy nhiên, sau đó khi vật giá tăng thì hẳn cát xê cũng sẽ tăng theo. Theo đó có thể ước tính được, cát xê mà Yoo Jae Suk nhận được vào khoảng hơn 10 triệu won (200 triệu đồng).

Osen/ Thu Thủy

Nguồn: TC Hàn Quốc/OSEN



No comments:

Post a Comment