Wednesday 14 August 2013

Té ghế với tạo hình Nàng Bạch Tuyết của Yoo Jae Suk - Line2day

Vào chiều ngày 27 vừa qua, trong show truyền hình thực tế "Infinity Challenge" của đài MBC, với màn hóa thân thành công chúa cùng chơi các trò chơi ngoài trời, trò bịt mắt đoán mùi vị…, tập phim đặc biệt này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Ngay từ lúc bắt đầu xuất hiện, các thành viên của chương trình đã gây được một trận cười lớn. Yoo Jae Suk trong vai nàng Bạch Tuyết, Haha làm cô bé Lọ Lem Cinderella, Noh Hong Chul là công chúa ngủ trong rừng, Jung Hyung Don là nàng Odette trong "Hồ Thiên Nga", Gil là Nàng tiên cá, Jung Joon Ha là cô bé tí hon Thumbelina, còn Park Myung Soo đóng vai công chúa tóc mây Rapunzel.

Các thành viên này được trang điểm, hỗ trợ trang phục, làm tóc không khác gì các nàng công chúa thật. Đặc biệt, các điệu nhảy vui nhôn trên sân khấu của các nhân vật trên làm cho "Infinity Challenge" hôm đó không khác gì một câu lạc bộ đa sắc màu.

Các "nàng công chúa" cùng nhau ngồi uống trà và nói chuyện về rất nhiều chủ đề. Với câu hỏi "Sau khi kết hôn ai là người nắm tài chính trong gia đình", sau khi bàn luận sôi nổi đã được chốt lại bằng đáp án "Đừng để các bà vợ gặp nhau thường xuyên".

Ngoài ra, với nhiều trò chơi khác nhau, tất cả thành viên của chương trình đã khiến cho khán giả được xem một màn trình diễn vô cùng đặc sắc và nhiều tiếng cười.

Chủ đề Giả trang nhân vật - Character Show của "Infinity Challenge" luôn nhận được phản hồi rất tốt của khán giả mỗi lần phát sóng. Các tập phim với tiêu đề "Infinity boss", "12 years’ Myung Soo" là những phần đặc biệt đã từng phát sóng của chương trình này.

Và "7 nàng công chúa nổi tiếng" lần này cũng không phải ngoại lệ. Các màn biểu diễn của các nghệ sĩ đã làm khán giả cười nghiêng ngả, như xóa tan được mọi mệt nhọc cũng như cái nóng nực của mùa hè.

Park Jung Sun / Phương Loan

Nguồn: TC Hàn Quốc/OSEN



No comments:

Post a Comment