Thursday 15 August 2013

Yoo Jae Suk tự quản lý tiền nong - Line2day

Trong chương trình Infinity Challenge của đài MBC phát sóng tối ngày 27 vừa qua, các thành viên tham gia đã hóa thân thành "7 nàng công chúa nổi tiếng" phiên bản hiện đại.
Yoo Jae Suk trong vai nàng Bạch Tuyết, Haha làm cô bé Lọ Lem Cinderella, Noh Hong Chul là công chúa ngủ trong rừng, Jung Hyung Don là nàng Odette trong "Hồ Thiên Nga", Gil là Nàng tiên cá, Jung Joon Ha là cô bé tí hon Thumbelina, còn Park Myung Soo đóng vai công chúa tóc mây Rapunzel.

Trong ngày hôm đó, khi các thành viên chuyện trò về việc quản lý tài chính sau khi kết hôn, Yoo Jae Suk tự tin khẳng định: "Tôi luôn trực tiếp tự làm việc đó".

Khi được Noh Hong Chul hỏi rằng làm như vậy có khiến vợ buồn không, Yoo Jae Suk trả lời: "Không sao, hai vợ chồng đã bàn bạc kỹ rồi".

Haha lập tức đùa: "Vậy cho em tiền tiêu vặt đi".

Sau đó, các thành viên cùng nhau phàn nàn về Jung Joon Ha. Vợ của Jung Joon Ha đã tới tụ tập cùng vợ các thành viên Infinity Challenge khác và kể rằng, chồng đã phó thác hết cho mình.

Nhìn thấy tình huống của Jung Joon Ha, Yoo Jae Suk bình luận về cuộc họp của các bà vợ: "Thi thoảng để các bà vợ thân thiết quá cũng không hay đâu" khiến cả trường quay bật cười.

Kim Mi Ri / Liên Hương

Nguồn: TC Hàn Quốc/MYDAILY



No comments:

Post a Comment