Wednesday 14 August 2013

Mừng sinh nhật MC Quốc Dân Yoo Jae Suk - Line2day

Hôm nay (14/8) chính là sinh nhật của MC quốc dân Yoo Jae Suk. Yoo Jae Suk sinh năm 1972, năm nay anh đã bước sang tuổi 42. Các thành viên của chương trình "Infinity Challenge" (MBC) là những người đầu tiên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến MC danh tiếng này.
Vào ngày 14/8, Haha đã đăng tải lời chúc mừng gửi đến Yoo Jae Suk trên Twitter: "Thật lòng chúc mừng sinh nhật anh Jae Suk! Vị thần giải trí miệt mài ghi hình ngay cả trong ngày sinh nhật của mình! Haha…Haha…Sinh nhật tôi là ngày 20/8!".

Nam diễn viên Jung Jun Ha cũng đăng tải lên Twitter nội dung: "Những bạn vẫn nói rằng tôi không khéo léo! Tôi không hề như vậy! Tôi rất muốn đem đến sự thú vị nhưng thỉnh thoảng cũng có lúc bị hiểu lầm như vậy đó. Thật lòng chúc mừng sinh nhật Yoo Jae Suk ngày hôm nay! Đây không phải là việc tôi làm để thể hiện mình là người tinh ý. Các bạn cũng cùng chúc mừng sinh nhật anh ấy đi!Đừng để ý đến cái nhìn của người khác".

Không chỉ có những thành viên của "Infinity Challenge", những bài viết chúc mừng sinh nhật Yoo Jae Suk trên các cộng đồng online hay những lời bình luận trong các bài báo liên quan đến sự kiện này của các netizen nhiều vô kể. Trên Twitter, fan hâm mộ toàn thế giới đã trend cụm từ "#Happy42ndYooDay" nhân dịp sinh nhật của MC quốc dân xứ kim chi. Trên trang Weibo, Trung Quốc, cụm từ "814 Yoo Jae Suk Birthday" cũng trở thành từ tìm kiếm nhiều nhất.

Mặt khác, Yoo Jae Suk vẫn bận rộn tham gia ghi hình ngay cả trong ngày sinh nhật của mình, cho thấy diện mạo của một MC quốc dân đích thực.

Lee Soo Ah/Thu Hà

Nguồn: TC Hàn Quốc/TVREPORT



No comments:

Post a Comment