Wednesday 18 December 2013

Kim Woo Bin và Yoo Jae Suk đo độ nam tính - Line2day

Những chiếc áo khoác kẻ sọc luôn đem đến cái nhìn đầy nam tính cho các đấng mày râu. Chính vì vậy, áo khoác kẻ sọc, họa tiết đơn giản đang là xu hướng thịnh hành của thời trang nam mùa đông năm nay. Trong số đó, mẫu áo khoác sọc glen được các sao nam vô cùng ưa thích.
Bắt kịp xu hướng này, Yoo Jae Suk và Kim Woo Bin không hẹn mà cùng chọn cho mình mẫu thiết kế cực hot hiện nay. Đó là chiếc áo khoác kẻ sọc nằm trong bộ sưu tập Thu Đông của thương hiệu thời trang Pháp AMI (NTK Alexandre Mattiussi- NTK được chú ý nhất tại châu Âu). Được làm từ chất liệu len ấm áp kết hợp với thiết kế kẻ sọc trắng đen, chiếc áo khoác đem đến nét cổ điển và vẻ lịch lãm. Chiếc áo này có giá 1.180.000 won (tương đương 23.600.000 vnđ)

Yoo Jae Suk từng mặc chiếc áo khoác kẻ sọc này trong chương trình "Infinity Challenge" (MBC) còn Kim Woo Bin từng diện nó trong bộ phim truyền hình ăn khách "The Heirs".

"MC quốc dân" Yoo Jae Suk mang đến một cảm giác rất cổ điển, khi kết hợp áo sơ mi màu xanh da trời với áo len màu xanh lục, bên ngoài là chiếc áo khoác AMI. Kiểu tóc hơi xoăn của Yoo Jae Suk cũng khá phù hợp với phong cách thời trang này.

Trong khi đó, Kim Woo Bin lại mang đến cảm nhận về một anh chàng bad boy lạnh lùng, ngỗ ngược trong "Những người thừa kế". Cách kết hợp áo len màu trắng kem với áo sơ mi trắng của Kim Woo Bin có tác dụng làm nổi bật họa tiết kẻ sọc của chiếc áo khoác bên ngoài. Ngoài ra, chiếc quần màu xám mà Kim Woo Bin mặc cũng giúp anh chàng trông nam tính hơn. Kiểu tóc xoăn nhẹ hất sang một bên khiến chàng bad boy lại càng thêm quyến rũ.

Thu Hà

Nguồn: TC Hàn Quốc



No comments:

Post a Comment