Monday 30 December 2013

"MC Quốc dân" Yoo Jae Suk trượt Daesang SBS - Line2day

Tại Lễ trao giải SBS Entertainment Awards 2013, chỉ có duy nhất một chiếc cúp Daesang chiến thắng, nhưng đã không có người thắng kẻ thua. Nghệ sĩ hài Kim Byung Man (38 tuổi) – người lần đầu tiên tham dự Lễ trao giải này kể từ sau khi debut và "MC quốc dân" Yoo Jae Suk – người chưa từng một lần giành giải Daesang của cả 3 đài (MBC, SBS, KBS) trong 9 năm qua, tất cả đều là người chiến thắng.
Tại Lễ trao giải SBS Entertainment Awards 2013 diễn ra vào chiều qua 30/12, danh sách các ứng cử viên cho Daesang – giải thưởng cao nhất trong năm, gồm các gương mặt nghệ sĩ quen thuộc thuộc hàng top star như Kim Byung Man, Yoo Jae Suk, Lee Kyung Gyu, Kang Ho Dong. Trong số đó, Kang Ho Dong đã nhận giải nhà sản xuất ở hạng mục TV, Lee Kyung Gyu đoạt giải Nam nghệ sĩ ưu tú nhất. Do đó, giải Daesang sẽ chỉ còn là cuộc cạnh tranh giữa Kim Byung Man và Yoo Jae Suk.

Cuối cùng, chủ nhân của giải thưởng Daesang năm nay đã thuộc về Kim Byung Man. Yoo Jae Suk tuy là nghệ sĩ rất được yêu mến trong suốt thời gian qua, nhưng những năm qua đều chưa có duyên đối với giải thưởng cao quý này.

Tuy nhiên, không vì thế mà nhìn nhận Yoo Jae Suk là người thua cuộc, bởi nhiều lý do như sau:

Thứ nhất, chúng ta có thể tìm thấy câu trả lời trong lời phát biểu của Kim Byung Man về giải thưởng cao quý này. Ngay sau khi tên mình được xướng lên cho giải thưởng Daesang, Kim Byung Man đã vô cùng xúc động và rơi nước mắt: "Cảm ơn tiền bối Lee Kyung Gyu. Cảm ơn tiền bối Kang Ho Dong. Cảm ơn tiền bối Yoo Jae Suk. Tôi có thể đứng ở vị trí này đều là nhờ tất cả các tiền bối". Lời nói này của Kim Byung Man chính là lời khẳng định về việc tất cả những nghệ sĩ có mặt trong danh sách ứng cử cho giải Dae Sang đều là người chiến thắng.

Thứ hai, Kim Byung Man và Yoo Jae Suk đều cho thấy một tâm thế vô cùng thoải mái. Yoo Jae Suk đã vui hết mình khi tham gia nhiệt tình màn trình diễn điệu nhảy "5 ống động cơ" trong ca khúc hit "Bar bar bar" cùng Crayon Pop và mang tới tiếng cười vui vẻ cho mọi người có mặt tại đây. Bên cạnh đó, Kim Byung Man tuy có vẻ hồi hộp về kết quả, nhưng nam nghệ sĩ vẫn luôn xác định một điều rằng, ai nhận giải thưởng này cũng đều xứng đáng.

Hơn hết, lý do quan trọng nhất đó chính là, ở lễ trao giải này, không phải Yoo Jae Suk không nhận được bất cứ giải thưởng nào. Bởi "Running Man" của anh đã đoạt giải "Chương trình xuất sắc nhất" và được khán giả bình chọn là "Chương trình được yêu thích nhất – Top Excellent Program". Và các thành viên của "Running Man" đều đoạt giải, Lee Kwang Soo giải Friendship, Kim Jong Kook và Ha Ha – "Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất", Song Ji Hyo – "Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất". Một điều mà ai cũng thấy rõ, đó chính là nếu không có sự hoạt động sôi nổi của Yoo Jae Suk thì có lẽ các nghệ sĩ này cũng khó có thể đoạt được giải thưởng như vậy.

Thêm vào đó, mỗi năm, Yoo Jae Suk vẫn luôn xuất hiện trong danh sách đề cử cho giải Dae Sang. Từ năm 2010 tới nay, Yoo Jae Suk đã và đang đảm trách rất tốt công việc của một người dẫn chương trình trong các chương trình truyền hình thực tế chủ chốt, như "Happy Together" (KBS), "Infinite Challenge" (MBC) và "Running Man" (SBS). Do đó, chẳng có lý do nào để nói rằng Yoo Jae Suk không phải là MC tuyệt vời nhất của nước Đại Hàn dân quốc chỉ vì không đoạt được giải Dae Sang này.

Đối với Kim Byung Man, đây sẽ là một cơ hội vàng để tạo nên bước nhảy vọt trong sự nghiệp. Tuy Kim Byung Man đã được công nhận về những đóng góp và tài năng trong chương trình "Law of the Jungle" nhưng so với Yoo Jae Suk, Kang Ho Dong, Lee Kyung Gyu hay Shin Dong Yub thì vẫn còn có thiếu sót để giành giải thưởng Daesang lần này.

Lễ trao giải SBS Entertainment Awards 2013 đã khép lại. Năm mới sắp đến, và chủ nhân của giải Daesang 2014 sẽ thuộc về ai? chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé.

Lee Gun Hee/T.H

Nguồn: TC Hàn Quốc



No comments:

Post a Comment